10 đia chỉ khám gan nhiễm mỡ chất lượng tại Hà Nội?

tháng 6 03, 2018 0 Comments


Gan nhiễm mỡ là một căn bệnh nguy hiểm và quá trình phát hiện ra bệnh cũng không đơn giản. Vậy khám gan nhiễm mỡ ở đâu chất lượng?

Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc để có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh gan nhiễm mỡ trong cơ thể và có phương pháp điều trị kịp thời.

Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai 

Là bệnh viện uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực miền Bắc, bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám gan nhiễm mỡ uy tín mà người bệnh nên lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại khoa tiêu hóa của bệnh viện cùng các phương pháp khám chữa bệnh hiện đại, người bệnh có thể nhanh chóng có được kết quả chẩn đoán chính xác cùng phương pháp điều trị phù hợp.

Trung tâm Tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội

Trung tâm Tiêu hóa của bệnh viện E Hà Nội là tổ hợp chuyên ngành tiêu hóa cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám, điều trị nội khoa, ngoại khoa các bệnh lý về tiêu hóa, khoa gan mật, khoa phẫu thuật, nội soi…

Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để người bệnh khám chữa gan nhiễm mỡ tại Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Một lựa chọn nữa cho những ai không biết nên khám gan nhiễm mỡ ở đâu tại Hà Nội đó chính là khoa Tiêu hóa, phòng khám Số 1  của Bệnh viện Đại học Y do các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám.

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Kết hợp với các chuyên khoa khác cùng trang thiết bị hiện đại, đây là địa chỉ được nhiều bệnh nhân lựa chọn để khám chữa gan nhiễm mỡ.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Bệnh viên Trung ương quân đội 108 có địa chỉ tại số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.Tại bệnh viện có 3 chế độ thăm khám đó là: khám bội đội, khám bảo hiểm và khám theo yêu cầu. Sau khi được thăm khám và chẩn đoán, bệnh nhân có thể điều trị tại: Khoa Nội tiêu hóa, khoa phẫu thuật gan - mật – tụy thuộc Viện phẫu thuật tiêu hóa và Trung tâm phẫu thuật Nội soi

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec có địa chỉ tại số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là bệnh viện được xây dựng và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên, chi phí điều trị khá cao.
Tại bệnh viện Vinmec, hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại nên mang lại kết quả chính xác. Bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức…

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2 có địa chỉ tại số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Bệnh viện có cơ sở kỹ thuật hiện đại với đội ngũ bác sĩ, đội ngũ chuyên gia giỏi, hàng đầu đến từ bệnh viện 103, bệnh viện Việt Đức.
Tại bệnh viện Bảo Sơn, các bệnh nhân bị mắc bệnh về gan có thể chữa khỏi bằng phương pháp nội khoa hoặc phẫu thuật. Nơi đây nhận được nhiều sự tín nhiệm và tin tưởng lựa chọn của nhiều người bệnh.

Bệnh viện Việt Pháp

Người bệnh bị gan nhiễm mỡ có thể đến thăm khám và chữa bệnh tại bệnh viên Việt Pháp có địa chỉ tại số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Tại bệnh viện Việt Pháp, bệnh nhân bị xơ gan có thể được điều trị bằng các phương pháp như: Phương pháp nội khoa, phương pháp nội soi và phương pháp phẫu thuật. Các xét nghiệm tại bệnh viện có độ chính xác cao, điều trị bệnh hiệu quả.
Bệnh viện Việt Pháp gồm nhiều bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm giỏi đến từ Việt Nam và Pháp. Tuy nhiên chi phí điều trị bệnh tại đây khá cao, người bệnh cần cân nhắc.

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện có địa chỉ tại số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là bệnh viện hàng đầu trong việc điều trị bằng các phương pháp phẫu thuật.
Bệnh nhân có thể đến thăm khám và điều trị các bệnh về gan tại Khoa phẫu thuật gan mật, Khoa phẫu thuật tiêu hóa, Khoa phẫu thuật cấp cứu tiêu hóa.
Tùy thuộc vào mức độ của bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị nội khoa hoặc sử dụng phương pháp phẫu thuật. Việc điều trị bệnh gan tại bệnh viện Việt Đức mang lại hiệu quả cao, an toàn, phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện của người bệnh.

Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông

Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông cũng là một trong 10 địa chỉ khám gan nhiễm mỡ chất lượng tại Hà Nội. Bệnh viện có địa chỉ tại lô 150 khu giãn dân, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
Mặc dù là bệnh viện tư nhân nhưng bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông được coi là địa chỉ tin cậy với những người bệnh bị mắc các bệnh về gan như: viêm gan virus, gan nhiễm mỡ, bệnh xơ gan, ung thư gan. Bệnh viện từ lâu đã nổi tiếng trong việc điều trị các bệnh tiêu hóa, bệnh gan mật với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao. Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện đa khoa Medlatec

Bệnh viện đa khoa Medlatec có hai cơ sở đó là số 42 – 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội và số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. Đây cũng là bệnh viện được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh về gan như: viêm gan virus, xơ gan, ung thư gan. Bệnh nhân có thể đến đây để thực hiện một số xét nghiệm để kiểm tra chức năng hoạt động của gan. Bệnh viện gồm các đội ngũ bác sĩ có tay nghề đến từ một số bệnh viện lớn như: bệnh viện Bạch Mai, viện đại học Y, bệnh viện E Hà Nội.

Phòng khám Đông y Bốn Phương


Ngoài việc lựa chọn các bệnh viện để thăm khám và điều trị, người bệnh có thể tìm đến phòng khám Đông y để được chẩn đoán và chữa trị bằng các phương pháp Đông y gia truyền. Những phương pháp Đông y vừa an toàn và mang lại hiệu quả chữa bệnh cao.
Phòng khám Đông y Bốn Phương chính là điểm tin cậy đối với bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ. Phòng khám Đông y gồm nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, hàng đầu đến từ chuyên khoa 2 bệnh viện y học cổ truyền thăm khám.

Phòng khám có địa chỉ tại số 16 Ngõ 79 Phố Trần Cung – Cầu Giấy – Hà Nội.

Giờ thịì bạn không cần phải băn khoăn xem nên khám gan nhiễm mỡ ở đâu? Hãy nhanh chóng lựa chọn phòng khám phù hợp và tiến hành kiểm tra để sớm phát hiện ra bệnh nhé!

0 nhận xét: