Tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày bằng chanh và dầu oliu

Có thể tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày cực kì đơn giản bằng những dược liệu vô cùng quen thuộc và gần gũi, bạn tin nổi không? Tìm hiểu ngay cách đánh bay sỏi thận chỉ sau 6 ngày bằng dầu oliu và chanh sau đây nếu bạn đang gặp rắc rối với căn bệnh sỏi thận đáng ghét này nhé.

1/ Cách tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày bằng chanh và dầu oliu

Chuẩn bị: dầu oliu 100ml, nước cốt chanh 100ml và 100ml nước sôi để nguội. Những nguyên liệu này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được ở bất kì siêu thị nào.

Cách tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày được thực hiện đơn giản như sau:
Trộn đều dầu oliu, nước chanh và nước. Sau đó cho hỗn hợp này vào 1 chai thủy tinh và bảo quản nơi khố ráo để dùng dần.

Dầu oliu và chanh trong hỗ trợ đẩy sỏi
Mỗi sáng, sau khi ngủ dậy, bạn lắc đều hỗn hợp dầu oliu và nước chanh đã pha rồi uống 50ml trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Duy trì liên tục sau 6 ngày sẽ thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt. Với những viên sỏi có kích thươc bé (dưới 5mm) thì sỏi có thể tan hoàn toàn chỉ sau 1 liệu trình 6 ngày điều trị.

Nhưng với những viên sỏi có kích thước to hơn thì thời gian điều trị cần lâu hơn. Không thể áp dụng phương pháp tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày này để điều trị những viên sỏi kích thước đã quá lớn hoặc bệnh nhân đã phát sinh những biến chứng nghiêm trọng khác.

Thời gian và hiệu quả của phương pháp còn phụ thuộc vào từng thể trạng và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân. Nếu sau khi áp dụng 1, 2 liệu trình điều trị mà đi kiểm tra, thấy bệnh không thuyên giảm thì bệnh nhân cần chuyển sang phương pháp điều trị khác. Vì vậy, cần phải đi thăm khám thường xuyên trong quá trình điều trị để có những điều chỉnh kịp thời.

2/ Tại sao dầu oliu và chanh có thể điều trị sỏi thận?

Dầu oliu chứa rất nhiều axit béo thực vật, là 1 loại gia vị quen thuộc và bổ dưỡng trong căn bếp của gia đình. Không chỉ được dùng làm thực phẩm mà dầu oliu còn là 1 loại dược liệu tuyệt vời trong làm đẹp và điều trị bệnh.

Các axit béo không no trong dầu oliu có thể ngăn ngừa việc tích tụ cholesterol, ngăn không cho cholesterol kích thích tiết nhiều axit uric, gây hình thành sỏi và phòng chống được nhiều chứng bệnh về tim mạch và tiêu hóa khác.

Ngoài ra, các hoạt chất trong dầu oliu còn có thể kích thích tiêu hóa, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa và bài tiết, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng và đào thải cặn bã dư thừa hiệu quả hơn, hạn chế được việc lắng đọng gây sỏi thận và hỗ trợ bào mòn làm tan sỏi, đưa các mảnh sỏi ra ngoài qua đường nước tiểu. Bởi vậy mà dầu oliu có thể tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày.

Ngoài ra, các phenol trong dầu oliu là các “kháng sinh” tự nhiên, có thể phòng ngừa viêm nhiễm hiệu quả. Sử dụng dầu oliu còn có thể hạn chế được biến chứng nhiễm trùng nguy hiểm mà sỏi thận có thể gây ra.

Mặt khác, chanh có chứa rất nhiều vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh nhiệt, lợi tiểu và bào mòn sỏi thận,… Vậy nên chanh có thể hỗ trợ dầu oliu tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày hiệu quả.

Ngoài ra, chanh cũng chứa các chất kháng viêm tự nhiên, có thể sát trùng, diệt khuẩn cho cơ thể, vô cùng tốt đối với bệnh nhân sỏi thận.

Việc tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày bằng chanh và dầu oliu hoàn toàn có cơ sở khoa học và vô cùng lành tính. Bạn có thể tham khảo để áp dụng điều trị sỏi có kích thước bé tại nhà.

Lưu ý rằng, trong và sau khi điều trị sỏi thận bằng dầu oliu và chanh, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt theo 1 chế đọ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý, khoa học để đạt được kết quả điều trị tốt nhất cũng như phòng ngừa tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

Trên đây là phương pháp tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày an toàn, hiệu quả. Hi vọng có thể giúp ích cho qúa trình điều trị bệnh của bạn.

Bạn xem thêm: Cảnh báo bệnh sỏi thận gây tăng huyết áp

0 nhận xét: