Khám sỏi thận ở đâu tốt? Tìm hiểu ngay!

Bệnh sỏi thận đang ngày càng trở nên phổ biến và nguy hiểm. Vậy khám sỏi thận ở đâu tốt? Sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn một số địa chỉ khám và điều trị sỏi thận uy tín, tốt nhất trong cả nước.

1/ Khám sỏi thận ở đâu tốt nhất TP. HCM?

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

Khoa Nội bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi khám sỏi thận ở đâu tốt.

Với 24 năm kinh nghiệm  trong việc điều trị bệnh và giảng dạy, bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM đã đạt được nhiều thành tựu và bước tiến lớn trong cả 3 lĩnh  vực chữa bệnh, giáo dục và nghiên cứu khoa học.

Các bác sĩ thăm bệnh nhân tại BV Đại Học Y Dược TP.HCM
Tất cả các bệnh về thận hay có liên quan tới thận (biến chứng từ tiểu đường, huyết áp cao,…) đều có thể thăm khám và điều trị ở khoa Nội của bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

Bởi ở đây không chỉ có đội ngũ bác sĩ, giáo sư kiêm giảng viên giỏi mà còn được trang bị đầy đủ các máy móc và thiết bị hiện đại, tiến tiến để thực hiện các phương pháp, kĩ thuật điều trị khó, phức tạp như máy lọc chạy thận nhân tạo, thẩm phân phúc mạc, ghép thận…

Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM

Khoa Nội bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cũng là một địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị các chứng bệnh về thận.

Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM có đội ngũ các y bác sĩ, giáo sư giỏi chuyên môn và cơ sở vật chất tối tân, hiện đại, là nơi vẫn luôn được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của mình.
Bệnh viện Chợ Rẫy không chỉ là nơi thăm khám và điều trị đáng tin cậy mà còn là đơn vị hàng đầu trong đào tạo sau đại học chuyên khoa thận và là 1 trong các đơn vị tiên phong trong công cuộc nghiên cứu khoa học trong cả nước.

Khi thăm khám các bệnh về thận ở bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân có thể được thăm khám và chuẩn đoán bằng các kĩ thuật hiện đại, chính xác như thẩm phân phúc mạc, sinh thiết,…
Bởi vậy, nếu đang phân vân không biết khám sỏi thận ở đâu tốt thì hãy đừng ngần ngại, chần chừ mà không lựa chọn bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM.

2/ Khám sỏi thận ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Bệnh viện Quân đội Trung ương 108

Bệnh viện 108 là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng, là tuyến cao nhất của quân đội khu vực miền Bắc. Bệnh viện không chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ và giáo sư hàng đầu trong cả nước mà còn được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị tiên tiến, hiện đại.

Bệnh viện không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn mà còn đi đầu trong công tác nghiên cứu khoa học của cả nước.

Đào tạo thế hệ mới tại BV Trung Ương Quân Đội 108
Ngoài ra, các bác sĩ và nhân viên của bệnh viện được rèn luyện trong môi trường quân đội, có tác phong cực kì nhanh nhẹn và chính xác. Bệnh nhân sẽ được chăm sóc tận tình và đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối.

Bệnh viện Quân đội Trung ương 108 đã thực hiện thăm khám và điều trị thành công rất nhiều trường hợp sỏi thận khó điều điều trị như sỏi lớn, cứng, sỏi san hô,… bằng các kĩ thuật khó và hiện đại như tán sỏi bằng sóng xung kích, kết hợp nội soi stent JJ, tán sỏi qua da,…
Chính vì vậy, bệnh viện 108 là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi khám sỏi thận ở đâu tốt ở khu vực miền Bắc.

Bệnh viện Việt Đức

Khoa tiết niệu của bệnh viện Việt Đức luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn để thăm khám và điều trị các chứng bệnh về thận và những bệnh liên quan đến hệ tiết niệu như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, suy thận,…

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại, các kĩ thuật tiến tiến đã được bệnh viện Việt Đức đưa vào thăm khám và điều trị từ năm 2002 đến nay như: tán sỏi qua da, tán sỏi nội soi niệu quản ngược dòng bằng tia laser,…

Ở bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ được chăm sóc và phục vụ một cách vô cùng tận tình và chu đáo.

Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn biết được khám sỏi thận ở đâu tốt nhất và lựa chọn cho mình được địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh phù hợp.

Bạn xem thêm: Cách tống sỏi thận ra ngoài trong 6 ngày

0 nhận xét: